Black Box Theatre Lifestyle อะไรบ้างที่ผลกับ ราคา กำจัดปลวก

อะไรบ้างที่ผลกับ ราคา กำจัดปลวก

0 Comments

ราคา กำจัดปลวก

ในการกำหนด ราคา กำจัดปลวก มีหลายสิ่งที่มีผลกระทบต่ออัตราการจ่ายของแต่ละบริษัท ปลวกเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นสิ่งมีชีวิตที่ก่อกวนผู้คนในบ้านและทำให้บ้านไม้และวัตถุอื่น ๆ ที่สร้างด้วยไม้เกิดความเสียหาย ในบทความจะพูดถึงสิ่งที่ทำให้มีผลกับ ราคา กำจัดปลวก  

ราคา กำจัดปลวก มีอะไรบ้างที่เป็นตัวกำหนดราคาค่าใช้จ่าย 

ปลวกเป็นสิ่งมีชีวิตที่ทุกคนในบ้านหรือในอาคารต้องการกำจัด เนื่องจากพวกมันทำลายโครงสร้างไม้หรือเฟอร์นิเจอร์และวัตถุประเภทไม้อื่น ๆ ดังนั้นจึงต้องกำจัดปลวกเหล่านี้ด้วยหลากหลายวิธี ซึ่งสะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับการกำจัดปลวกในอาคารหรือที่อยู่อาศัย กล่าวคือ ใช้บริการกับบริษัทกำจัดปลวก คุณสามารถเลือกบริษัทที่รับจ้างจัดการกับปลวกที่กินเนื้อไม้จนเน่าเปื่อยเสียหาย สำหรับค่ากำจัดปลวกจะมีราคาแตกต่างกันตามประเภทของการกำจัดปลวก บางสถานที่เริ่มต้นที่ 120 บาทต่อพื้นที่ แต่ถ้ามีพื้นที่เยอะก็จะใช้ให้ราคาสูง ซึ่งบางราคาก็ 4,500 บาท และเรื่องอื่น ๆ ที่มีผลกับ ราคา กำจัดปลวก โดยสามารถกล่าวได้ดังต่อไปนี้ 

  • ที่ตั้ง หากสำนักงานหรือที่อยู่อาศัยตั้งอยู่ใกล้เขตพื้นที่ให้บริการ ราคาก็จะต่ำกว่าที่อยู่ไกลจากที่พัก 
  • เคมีภัณฑ์สำหรับกำจัดปลวก สารที่ใช้ต้องได้รับการรับรองจาก อย. จึงจะใช้ได้ ปัจจุบันมีหลายยี่ห้อให้เลือก หากเป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพและไม่สามารถหาซื้อได้ตามท้องตลาด ราคาจะแพงกว่าที่คุณสามารถซื้อในตลาด 
  • ขนาดพื้นที่ที่อยู่อาศัย ราคาจะคำนวณจากเวลา ค่าแรง และปริมาณสารเคมี 
  • เวลากำจัดปลวก ซึ่งเวลาจะส่งผลอย่างมากต่อ ราคา กำจัดปลวก ที่ใช้ หากใช้บริการตอนกลางคืนจะมีการคิดค่าล่วงเวลาเพิ่มเติม 
  • ประเภทพื้นที่สำหรับกำจัดปลวก จะส่งผลต่อค่าใช้จ่ายในการกำจัดปลวกอย่างมาก ซึ่งสามารถจำแนกได้หลายประเภท เช่น ทาวน์เฮาส์ คอนโด บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ซึ่งแต่ละหลังมีค่าใช้จ่ายในการกำจัดปลวกแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับพื้นที่ที่ต้องการกำจัดไม่ว่าจะมีเนื้อที่มากหรือน้อยก็ตาม หากพื้นที่กำจัดปลวกมีขนาดใหญ่ ก็ต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก แต่ถ้าใช้พื้นที่น้อยก็จ่ายไม่แพง 
  • ระบบกำจัดปลวก ตัวอย่างเช่น การรมควัน การพ่น การทำฟอง ระบบเหยื่อ วิธีการต่าง ๆ จะส่งผลต่อราคาที่แตกต่างกัน 
  • ชนิดของแมลงหรือปลวก หากจำนวนปลวกในการกำจัดมีมาก จะทำให้ราคาต้นทุนสูง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือ อุปกรณ์ เคมีภัณฑ์ 

จากบทความจะทราบว่า สิ่งที่มีผลต่อ ราคา กำจัดปลวก มีหลายปัจจัยที่สร้างความแตกต่างในค่าบริการของบริษัทกำจัดปลวก ปัจจุบันมีหลายบริษัทให้เลือก ใครมีปัญหาเรื่องปลวกกินไม้ไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่ของบ้าน สำนักงาน สามารถกำจัดปลวกได้ง่าย ๆ โดยใช้บริการของบริษัทกำจัดปลวกที่เชื่อถือได้