Black Box Theatre Lifestyle เช่ารถกรุงเทพ ไซส์เล็ก ประหยัดน้ำมัน คล่องตัว เลือกรถแบบไหนดี

เช่ารถกรุงเทพ ไซส์เล็ก ประหยัดน้ำมัน คล่องตัว เลือกรถแบบไหนดี

0 Comments

เช่ารถ กรุงเทพ

การขับขี่รถยนต์ในเมือง ไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถยนต์ที่มีคันใหญ่ หาที่จอดยาก ยิ่งมาเจอกับสภาพการจราจรที่ติดขัดยิ่งทำให้เราเบื่อหน่ายสำหรับคนที่กำลังวางแผนจะเช่ารถกรุงเทพ มองหารถยนต์ไซส์เล็ก ประหยัดน้ำมัน คล่องตัวสำหรับขับขี่ในเมือง วันนี้เราถือโอกาสรวบรวมรถไซส์เล็ก ประหยัดน้ำมัน ขับขี่คล่องตัวในเมือง มาฝาก ไปดูกันเลย 

Suzuki Swift

เช่ารถกรุงเทพ มองหารถยนต์ไซส์เล็ก ประหยัดน้ำมัน เหมาะสำหรับการขับขี่ในเมืองขอแนะนำ Suzuki Swift ต้องยอมรับเลยว่าเป็นรถรุ่นหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากๆ ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มหรือสาว มีการรูปลักษณ์ดีไซน์กะทัดรัด แต่แฝงไปด้วยความสปอร์ตปัจจุบันเดินทางมาถึง Generation ที่ 3 แล้วมาพร้อมเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร ระบบฉีดคู่ Dual Jet ให้กำลังสูงสุดถึง 83 แรงม้าเป็นรถยนต์ที่ประหยัดน้ำมันมากถึง 23 กิโลเมตรต่อลิตร ยุคนี้ ข้าวยากหมากแพง น้ำมันไม่ต้องพูดถึงแต่ Suzuki Swift ช่วยคุณประหยัดน้ำมันได้มาก

Nissan Note

เรามาต่อกันที่รถไซส์เล็ก ประหยัดน้ำมัน คล่องตัว เหมาะสำหรับการขับขี่ในเมืองหลวงคันถัดไป นั่นคือ Nissan Note รถยนต์สไตล์มินิ รูปทรงน่ารัก กำลังเป็นที่นิยม อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยที่มาอย่างครบครัน อย่างเช่น ระบบเตือนก่อนการชนด้านหน้า กล้อง 360 องศาและระบบเบรคฉุกเฉินอัตโนมัติเครื่องยนต์ 1.2 ลิตรให้พละกำลัง 79 แรงม้าประหยัดน้ำมันถึง 20 กิโลเมตรต่อลิตร

Toyota Yaris

Toyota Yaris เป็นรถยนต์ยอดฮิตในเมืองไทยอีก 1 รุ่น ซึ่งไม่ได้มีดีแค่เป็นแบรนด์เจ้าตลาดแต่มาพร้อมรูปทรงโฉบเฉี่ยวตัวรถภายนอกแม้ดูคันไม่ใหญ่จะขับไปไหนมาไหนคล่องตัว และถ้าใครได้สัมผัสภายในห้องโดยสารต้องยอมรับเลยว่าโปร่งสบายกว้างขวางเกินคาด เครื่องยนต์ 1.2 ลิตร 4 สูบให้กำลังถึง 92 แรงม้า ประหยัดน้ำมัน 23.3 กิโลเมตรต่อลิตร ระบบความปลอดภัยดีมากๆ มีถุงลมนิรภัยถึง 7 ตำแหน่งในทุกรุ่นย่อย

MG3

Mg3 เป็นรถยนต์ที่คนไทยกำลังนิยม มีการออกแบบรูปทรงให้ดูน่ารักสีสันสะดุดตาโดดเด่นมากๆ บวกกับการเสริมออฟชั่นที่คุ้มค่าเกินราคา เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตรให้กำลังสูงสุดถึง 112 แรงม้า

Mitsubishi Mirage

ปิดท้ายกันที่ Mitsubishi Mirage เป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่นิยมขับขี่ในเมือง มีความคล่องตัว ขนาดกะทัดรัดเข้าซอยแคบๆ หรือจอดที่ไหนสะดวกสบายมาพร้อมระบบความปลอดภัยอย่างดี ส่วนเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.2 ลิตร 78 แรงม้าประหยัดน้ำมัน 23.3 กิโลเมตร/ลิตร

การขับขี่รถยนต์ในกรุงเทพหรือเมืองหลวง ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะคุณอาจต้องเจอกับปัญหาสภาพการจราจรที่ติดขัด ถ้าเป็นรถยนต์คันใหญ่ ยิ่งหาที่จอดยาก ไม่ค่อยสะดวกสบายเท่าไหร่ ถ้าคุณกำลังวางแผนเช่ารถกรุงเทพหรือกำลังวางแผนจะซื้อรถขับขี่ในกรุงเทพ มองหารถไซส์เล็ก ประหยัดน้ำมัน คล่องตัว ไม่รู้จะเลือกแบบไหน ทั้งหมดนี้หวังว่าจะเป็นไอเดียดีๆ ให้กับคุณได้