Black Box Theatre Lifestyle แหวนเพชร 2 กะรัต ราคาเท่าไหร่ ซื้อที่ไหนถูกกว่าร้านขายเพชรทั่วไป

แหวนเพชร 2 กะรัต ราคาเท่าไหร่ ซื้อที่ไหนถูกกว่าร้านขายเพชรทั่วไป

0 Comments

เพชร 2 กะรัต ราคา

แหวนเพชร เครื่องประดับอัญมณีที่มีราคาสูง มักถูกใช้ในพิธีแต่งงานหรือซื้อเป็นของขวัญครบรอบวันแต่งงาน ซื้อเซอร์ไพรส์คนที่เรารัก ปัจจุบันแหวนเพชร ได้รับความนิยมสูงมากๆ หากเป็นแหวนเพชรแท้เพชรเกรดดีมีคุณภาพ ยิ่งมีราคาสูง แหวนเพชร 2 กะรัต ราคาเท่าไหร่ หากคุณกำลังสนใจแหวนเพชร 2 กะรัต แต่ไม่รู้ว่าเขาขายกันยังไง ราคาเท่าไหร่ ซื้อที่ไหนราคาถูก เรามีคำตอบ

ถ้าอ้างอิงจากราคาแหวนเพชรของปี 2021 ที่ผ่านมา แหวนเพชร 1 กะรัตมี ราคาอยู่ที่ประมาณ 2 แสนบาท ส่วนแหวนเพชร 2 กะรัตมีราคาอยู่ที่ประมาณ 4 แสนบาท  การคิดราคาของเพชรนั้นหากเป็นราคาที่อ้างอิงตามราคาตลาดมักจะนำเอาหลักการ 4Cs เข้ามาประเมินคุณภาพของเพชร ได้แก่ สีของเพชร ความสะอาด น้ำหนักและการเจียระไน นอกจากราคาแหวนเพชรที่ถูกคิดตามราคาตลาดแล้วก็ยังมีราคาที่ตั้งขึ้นมาตามจิตวิทยา เพชรอัญมณีที่มีค่าราคาสูง ราคาจะถูกหรือแพงบางครั้งขึ้นอยู่กับการให้คุณค่าของแต่ละบุคคล เราเรียกว่ากลุ่มที่ไม่ได้คิดราคาเพชรอ้างอิงตามราคาตลาด ยกตัวอย่างเช่น ถ้าคุณซื้อเพชร 0.98 กะรัต เทียบกับเพชร 0.99 กะรัต ราคาอาจไม่แตกต่างกันมากแต่ถ้าเอาไปเทียบกับเพชร 1 กะรัตราคาตกต่างกันเยอะพอสมควร เนื่องจากคุณค่าทางจิตใจของการซื้อแหวนเพชร 1 กะรัตมากกว่าการซื้อแหวนเพชรราคาที่ไม่ถึง 1 กะรัต

ถ้าคุณกำลังมองหาแหวนเพชร 2 กะรัต ราคาถูกกว่าร้านขายเพชรทั่วไปแต่คุณภาพดีพอๆ กันเป็นเพชรที่มีใบเซอร์รับประกันจากสถาบันที่เชื่อถือได้ในระดับโลก glorious diamonds คือทางเลือกที่ดีที่สุด เป็นผู้นำด้านการนำเข้าและจำหน่ายเพชรแท้ซึ่งผ่านการรับรองจากสถาบัน GIA เป็นหนึ่งในบริษัทสำรวจและจำหน่ายเพชรดิบแท้จากธรรมชาติรายใหญ่ของโลก ผ่านการเจียระไนเพชรด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยและยังมีช่างเจียระไนเพชรมากกว่า 7,500 คนที่มีประสบการณ์มากฝีมือ จำหน่ายแหวนเพชร 2 กะรัต ราคาถูกหรือคุณต้องการสั่งทำเพชรกี่กะรัตก็ตาม ที่นี่ให้บริการได้ทั้งหมด คัดเพชรตาม Order รับทำเรือนตามแบบ รับชำระด้วยบัตรเครดิตด้วย เรียกว่าอำนวยความสะดวกสบายได้อย่างครบครัน แถมยังมีบริการจัดส่งฟรีถึงหน้าบ้านพร้อมให้คำแนะนำและคำปรึกษาฟรี

แหวนเพชร 2 กะรัต ราคาเท่าไหร่ ทั้งหมดนี้คงเป็นคำตอบให้กับคุณได้ รวมถึงเรื่องราวดีๆ สาระน่ารู้เกี่ยวกับการคำนวณราคาเพชรที่เรามาฝากกันด้วยและถ้าหากคุณสนใจสั่งซื้อแหวนเพชร 2 กะรัตหรือเพชรกี่กะรัตก็ตาม ไม่รู้จะหาซื้อได้ที่ไหน แหล่งขายที่จำหน่ายถูกกว่าร้านขายเพชรทั่วไป glorious diamonds  คือทางเลือกที่ดีที่สุด รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวัง รับประกันความพึงพอใจ เพชรแท้มีใบเซอร์จากสถาบันระดับโลกที่เชื่อถือได้ หาซื้อเพชรราคาถูกที่นี่ที่เดียว